Wednesday 16 August 2017

ผล การซื้อขาย


ผลการซื้อขาย ในหน้านี้ผมจะหารือทฤษฎีมากขึ้นและกลยุทธ์ในการซื้อขายของฉันมากกว่า "ผมได้รับรางวัลนี้ ... ที่ฉันหายไป" สำหรับข้อมูลเกี่ยวกับการซื้อขายของแต่ละบุคคลไปปรับปรุง ศุกร์ 8 เมษายน, 2015 วันนี้ตัวเลขกบชออกมาเมื่อเดือนที่แล้ว ดีกว่าที่คาด ผลัก $ ขึ้น ผลกำไรที่ดีทั่ว ผมคิดว่าผมใช้เวลามากเกินไปมองหาที่ชาร์ตเหล่านี้และสิ่งที่คนอื่นทำว่าสิ่งที่ ผมเคยเกิดขึ้นกับสองแผนภูมิตามระบบที่ดูเหมือนว่าถูกต้องสวย ฉันจะวางมันออกมาให้คุณที่นี่และคุณบอกฉัน 19 พฤศจิกายน 2014 เอาล่ะเวลาที่อาจจะเป็นเพียงเล็ก ๆ น้อย ๆ โม้ ... .. เมื่อคืนผมถูกมองผ่านตัวชี้วัดของฉัน ที่ผมกล่าวถึงในส่วนของการปรับปรุงที่ฉันได้ตัดสินใจที่จะค้ากรอบเวลาที่มีขนาดใหญ่ดังนั้นผมจึงไม่ได้มีการใช้จ่ายทุกขณะตื่นในด้านหน้าของคอมพิวเตอร์ ดังนั้นผมจึงวางแผนจุดหมุนสำหรับ EURUSD ประจำวันเดียวกัน GBPUSD ฉันยังตัดสินใจที่จะ จำกัด การโฟกัสของฉันและมีสมาธิในการ EURUSD ตัวชี้วัดและสัญชาตญาณของฉัน (ซึ่งไม่ได้เสมอดีจริง) บอกสิ่งที่ผมอาจจะย้ายขึ้นเหนือ - หัวขึ้น ดังนั้นผมจึงซื้อเป็นตัวเลือกที่โทร $ 500 ... ยาวนานเพียง 60 นาที พอแน่ใจว่ามันก็ขึ้นอยู่ มอง ... ในตอนนี้ความแรงของแผนภูมิตัวบ่งชี้ด้านล่าง ... มันแสดงให้เห็นยูโรขยับขึ้นเมื่อเทียบกับเงินดอลลาร์สหรัฐ ....Euro เป็นสายสีชมพูเหรียญสหรัฐเป็นสีฟ้า ... . (อาจจะเป็นเพียงเล็กน้อยยากที่จะเห็นกับพื้นหลังสีดำ) ... ..Point คือในชั่วโมงที่ผ่านมาทั้งสองจะแยกทาง - - ย้ายออกจากกัน ดังนั้นสิ่งที่เป็นผลหรือไม่ มาดูกัน: คุณสามารถดูที่เส้นทองแนวนอนและแนวตั้งสีขาวตัด? นี่คือราคาและเวลาที่ผมเข้ายาว จากนั้นผมก็เดินไปที่เตียง บาร์ H1 ถัดไปมากมีสีเขียวลูกศรขึ้น ... นี้ยืนยันว่า EURUSD จะมุ่งหน้าไปทางทิศเหนือตามที่ผมสงสัยว่า ดังนั้นในขณะที่ผมกำลังนอนหลับ ... ตัวเลือกโทร. my ปิดในเงินรายได้ฉันกำไร 82% ในการลงทุน $ 500 หรือ $ 410 ผมใช้จะได้รับ $ 116 / วันการเรียนการสอนโรงเรียนมัธยม ... ตอนนี้ฉันได้รับ $ 400 นอน ... หลักสูตรนี้ไม่ได้เกิดขึ้นทุกวัน ....but เมื่อคุณเรียนรู้พื้นฐานที่คุณสามารถวางอัตราต่อรองอย่างหนักในความโปรดปรานของคุณ ....and ในครั้งนี้ กรณีที่จะทำงานออกสำหรับฉัน ... จึงมีคุณมีมัน ผู้ประกอบการทุกคนต้องเข้าใจว่าคุณจะไม่เสมอไปที่จะมีวันชนะเช่นนี้ คุณกำลังจะมีผู้แพ้ มันก็เป็นความจริงของชีวิตในสายงานนี้ - ถ้านั่นคือสิ่งที่คุณเรียกว่า ความคิดที่เป็นผู้โชคดีที่จะได้รับของคุณจะเกินแพ้ของคุณ การทำวิจัยบิตและดูตัวชี้วัดของคุณสามารถช่วยเหลือได้ 4 พฤศจิกายน 2014 EURUSD หันไปรอบ ๆ และทิศเหนือมุ่งหน้าไปในวันนี้ ขึ้นอยู่กับ TSR ซึ่งเราได้กล่าวถึงก่อนหน้านี้และเมื่อเทียบราคาจุดหมุนฉันไปนาน เวลานี้ผมวางสามตัวเลือกการโทรที่ 1.25000 ซึ่งเป็นเล็กน้อยในที่เงิน พวกเขาทั้งหมดได้รับรางวัล เพื่อให้เป็นระเบียบเรียบร้อย $ 300 ในกระเป๋าของฉันในวันนี้นอกเหนือไปจาก $ 200 เมื่อวานนี้ตัวเลือกใส่ ดูด้านล่าง 2C386 "/ $ 300% ... หวานตอนนี้ฉันยังยาวตลาดจุดจาก 1.25207 EURUSD ขณะนี้อยู่ที่ 1.25532. -. -. ดังนั้นฉัน 32 จุดในส่วนของกำไรในการค้านี้ผมได้ย้ายหยุดการสูญเสียของฉัน (SL) เพื่อ สูงกว่าราคารายการของฉัน ... ดังนั้นผมจึงได้ถูกขังอยู่ในกำไรแม้ว่าตลาดหันหลังให้กับฉันในชั่วข้ามคืน. ตอนนี้ฉันรู้ว่า 32 pips ไม่ได้โชคลาภ. ในบัญชีมาตรฐานที่ $ 320. ในบัญชีมินิที่ $ 32. ยังคงแสวงหาผลกำไรใด ๆ ไม่ว่า ว่าขนาดเล็กจะดีกว่าการสูญเสียวันใดวันหนึ่งของสัปดาห์. เอาล่ะดังนั้นฉันได้มีวันที่ดีไม่กี่ช่วงต้นของสัปดาห์นี้ โอ้ตำแหน่งสั้นเมื่อวานนี้ในตลาดจุดที่ผมบอกว่า (ในโพสต์ของฉันด้านล่าง) อยู่ที่ผลกำไรของ "เกี่ยวกับ" $ 340 ก็หยุดออกมามีกำไร 295 $ หนึ่งกฎผมชอบที่จะปฏิบัติตาม: ย้าย SL ของคุณจะทำลายแม้กระทั่งหรือดีกว่า, เร็วที่สุดเท่าที่จะย้ายตลาดในความโปรดปรานของคุณ ดังนั้นในจำนวนรอบที่ผมเคยได้รับ $ 500 ใน Nadex ในตัวเลือกที่เมื่อวานนี้และวันนี้บวก $ 295 ในตลาดสปอตในผลกำไรที่ฉันได้ดำเนินการแล้วและในปัจจุบันถึง 32 จุด - ซึ่งเป็น $ 320 ในผลกำไรที่ยังไม่เกิด - ความหมายฉันไม่ได้ปิดเลย และการค้าที่ดีสามารถเปลี่ยน ... UP ปหรือลง นั่นคือทั้งหมดที่ยิ่งใหญ่ของ $ 1,100 ในสองวัน ไม่โทรมเกินไป ด้านล่างนี้เป็นภาพของแผนภูมิ EURUSD H1 แสดงตำแหน่งของฉันกำไร คุณจะเห็นว่าลูกศรสีขาวและสีแดงคู่ไปทางด้านบน นั่นคือเกือบแน่ใจว่าเดิมพันว่าตลาดกำลังจะหันไปรอบ ๆ ... และสองสามแท่งต่อมาสิ่งที่เกิดขึ้น? TSR หันจากสีเขียวเป็นสีแดง เอาล่ะนี่คือคืนวันเลือกตั้ง ... ผลของการเลือกตั้งกลางเทอมเป็นจุดเริ่มต้นที่จะมาและฉันจะหันความสนใจของฉันไปที่ ผมจะเขียนในครั้งต่อไปผมมีสิ่งที่น่าสนใจที่จะรายงาน 3 พฤศจิกายน 2014 ย้ายขวาพร้อม ฉันได้รับรางวัลในสองตัวเลือกใส่ฉันซื้อคืนที่ผ่านมาจาก Nadex 2C360 "/% ดังนั้นที่ดี $ 200 การจ่ายเงินสำหรับวันนี้. พลัสฉันยังคงขึ้นถูกต้องเกี่ยวกับ $ 340.00 กับตำแหน่งสั้น ๆ ของฉันในตลาดจุด. ฉันตัดสินใจที่จะค้าระยะเวลาในชีวิตประจำวันเพราะฉันไม่สามารถใช้เวลาทั้งวันอยู่หน้าคอมพิวเตอร์ของฉัน. นี้จะช่วยให้ ผมที่จะมีชีวิตที่นอกเหนือไปจากการซื้อขายแลกเปลี่ยน ขึ้นเพียงประมาณ $ 340 ในตำแหน่งสั้น ๆ ของฉันใน EURUSD ระยะเวลาในชีวิตประจำวัน ฉันจะกำหนดทิศทางอย่างไร ผมใช้สาย TSR ที่ในชาร์ตเป็นหนึ่ง สีแดงหมายถึงมีแนวโน้มลดลง, สีเขียวหมายถึงขึ้น ฉันยังไปที่การลงทุนและมองไปที่การคาดการณ์ของพวกเขา ภาพด้านล่างเป็นเพียงตัวอย่าง เมื่อฉันมองไปที่เมื่อคืนนี้พวกเขาทั้งหมดขายกรีดร้องใน€และ£ มันต้องบอกว่าแรงขายหรือซื้อที่แข็งแกร่งในระยะเวลาทั้งสี่สำหรับผมที่จะเป็นตัวเลือก แต่ Nadex ดังนั้นที่มัน วันที่ดีสำหรับฉันในวันนี้ในตลาดอัตราแลกเปลี่ยน 30 ตุลาคม 2014 ขณะที่ผมได้กล่าวอื่นในเว็บไซต์นี้: มีสองวิธีการเล่นเกมนี้คืออัตราแลกเปลี่ยน คุณสามารถค้าตลาดจุดหรือคุณสามารถใช้ตัวเลือก ประเภทของตัวเลือกที่ผมชอบจะเรียกว่าตัวเลือกไบนารี ... binops. or เพียงแลกเปลี่ยนสหรัฐควบคุมเป็น Nadex ตามในชิคาโก ดังนั้นตามแนวโน้มล่าสุดของวันนี้และจุดหมุนที่ผมทำเดาการศึกษาตลาดจะไปลงในวันนี้ ดังนั้นผมจึงเหลืออยู่ในสถานที่ค้าสั้น ๆ ของฉันในตลาดสปอตซึ่งย้ายเพียงประมาณ 26 pips ในความโปรดปรานของฉัน นอกจากนี้ผมซื้อสองตัวเลือก PUT กับการหมดอายุของ 03:00 (ที่ 1500) เวลาตะวันออกช่วงบ่ายวันนี้ ... วัน. same ผมไม่ค่อยดำรงตำแหน่งค้างคืน มันจะเปิดออกฉันเดาได้อย่างถูกต้องเพราะ 3 น EURUSD เป็นบิตที่ต่ำกว่าเมื่อฉันซื้อตัวเลือกในเช้าวันนั้น ในการแลกเปลี่ยน Nadex เมื่อคุณชนะคุณจะเลือกจ่ายให้คุณ $ 100 แบน แค่นั้นแหละ. มันไม่เหมือนโบรกเกอร์นอกสหรัฐอเมริกาที่คุณจะได้รับ 70% หรือ 75% ผลตอบแทนจากการลงทุนของคุณ ด้วย Nadex ถ้าคุณถูกต้องตัวเลือกในการตัดสินที่ $ 100 ถ้าคุณผิดมัน settles ที่ $ 0 - - และคุณสูญเสียการลงทุนของคุณ นี่คือการแจ้งเตือนที่ผมได้ไม่นานหลังจากที่ 03:00 เมื่อสองทำให้ผมซื้อในเช้าวันนี้คือ 2C238 "/% มันบอกว่า" สาธิต "เพราะนี่คือบัญชีสาธิตฉันใช้สำหรับเว็บไซต์นี้. สัญญาตัวเลือกที่บอกว่าฉันจะชนะถ้าราคา EURUSD ต่ำกว่า 1.2620 ที่ 03:00. คุณสามารถดูจากมูลค่าที่หมดอายุ เป็น 1.26125. ก่อนที่จะซื้อตัวเลือกใด ๆ ให้แน่ใจว่าได้ตรวจสอบข่าวที่สำคัญใด ๆ . ถ้าข่าวบางส่วนจะถูกปล่อยออกที่อาจทำให้ตลาดขัดขวางคุณไม่ต้องการที่จะเจ๊งและไม่ทัน ด้านล่างนี้เป็นรายชั่วโมง (H1) แผนภูมิสำหรับ EURUSD สำหรับวันนี้ 2C543 "/% คุณสามารถดูวันที่ราคาถูกลง ....not โดยมาก ... แต่ลดลงจะลดลง. นี่คือเหตุผลที่ผมชอบตัวเลือกไบนารี (binops) ....you อาจจะทำให้ไม่กี่ bucks ในตลาดสปอต ... ช่วยให้ binops คุณสามารถเพิ่มไม่กี่ร้อย bucks กับคุณบัญชีสมดุลในการย้ายเดียวกัน - - ขนาดเล็ก แต่

No comments:

Post a Comment