Monday 31 July 2017

หมดอายุ ไทม์


หมดอายุไทม์ ในตัวเลือกไบนารีของเรา 100 ชุดผมขอแนะนำเฟรมที่คุณควรวิเคราะห์เมื่อการซื้อขายตัวเลือกไบนารีเฉพาะครั้งที่หมดอายุ และข้อเสนอแนะคือการซื้อขายในกรอบเวลาที่ตรงกับเวลาหมดอายุ ดังนั้นถ้าเรากำลังซื้อขาย 60 ตัวเลือกที่สอง เราควรจะวิเคราะห์กราฟหนึ่งนาที ห้าตัวเลือกแผนภูมิห้านาที 15 ตัวเลือกนาทีกราฟ 15 นาที เป็นต้น นี้เป็นวิธีที่ผมแนะนำการวิเคราะห์และการซื้อขายตัวเลือกไบนารี บทความนี้มีวิดีโอ. ในการดูวิดีโอที่คุณจะต้องลงทะเบียนบัญชีใหม่หรือเข้าสู่ระบบ แต่มีวิธีที่สูงขึ้นที่จะมีประโยชน์บาง วิธีการที่สูงขึ้นโดยใช้กรอบเวลารายละเอียดเพิ่มเติมหรือเล็กกว่ากรอบเวลาสำหรับตัวเลือกไบนารีของเราคือถ้าเรากำลังการซื้อขายตัวเลือกไบนารีห้านาทีเราสามารถมองไปที่กรอบเวลาหนึ่งนาที ถ้าเรามีการซื้อขายตัวเลือก 30 นาทีเราสามารถมองไปที่กรอบเวลา 15 นาที และนี่เป็นเพียงตัวอย่างที่เห็นได้ชัดว่าคุณจะมองไปที่ 10 นาทีหรือห้ากรอบเวลานาทีตัวเลือกรายชั่วโมง, 15 หรือ 30 นาทีกรอบเวลาและอื่น ๆ เหตุผลนี้เป็นที่สูงขึ้นมันต้องบิตพลังสมองมากขึ้น เห็นได้ชัดว่าถ้าเรากำลังซื้อขายห้านาทีเวลาหมดอายุในกรอบเวลาหนึ่งนาทีเรากำลังจะมีการนับทุกห้าเทียนสอดคล้องกับเวลา และฉันจะไปลงในรายละเอียดอีกเล็กน้อยเกี่ยวกับเรื่องนี้และทำไมวิธีนี้ล่วงหน้ามากขึ้นจะเป็นประโยชน์ เพื่อแสดงให้เห็นแนวคิดนี้ขั้นสูงต่อไปให้ดูที่นี้แผนภูมิ 30 นาที และขอบอกว่าเรามีการซื้อขาย 30 นาทีตัวเลือกไบนารี ถ้าเราดูแผนภูมิและเราเจอเทียนนี้เราไม่แน่ใจเทียนใหญ่มากหรือปั่นด้านบนเรามีร่างกายขนาดเล็กที่มีสารประกอบแม้ทั้งสองข้าง ในกราฟ 30 นาทีเราอาจสงสัยว่าจะวางสายหรือวางใส่ ด้วยเทียนไม่แน่ใจก็อาจจะเป็นที่ดีที่สุดที่เราไม่ได้ทำอย่างใดอย่างหนึ่งที่เราก็รอสัญญาณต่อมาในวันที่ แต่ถ้าเราใช้กราฟ 15 นาทีเพื่อการค้าเป็นตัวเลือก 30 นาทีเราอาจจะได้รับรายละเอียด เพื่อให้ดูที่ด้านบนปั่นนี้ในแผนภูมิ 50 นาที เห็นได้ชัดว่าเทียนบนแผนภูมิ 30 นาทีที่จะได้รับการสร้างขึ้นจากสอง 15 นาทีเทียนแผนภูมิ เพื่อให้ดูที่ด้านบนนี้ปั่นบนชาร์ต 15 นาที ทั้งสองเทียนที่สร้างความปั่นด้านบนเป็นหนึ่งและหนึ่งนี้ ดังนั้นในชาร์ต 50 นาทีเรามีบาร์ขา humongous นี้ที่มีร่างกายและไส้ตะเกียงสิ้นสุดที่นี่ และเทียนก่อนหน้านี้ทำให้ด้านบนของเทียนไม่แน่ใจที่นี่ไส้ตะเกียง ดังนั้นในแผนภูมิ 50 นาทีเรามีสัญญาณตัวเลือกที่จะวางสายและราคาไปในการกลับหัวกลับหาง ดังนั้นโดยดูที่แผนภูมิ 15 นาทีเราอาจจะเห็นสัญญาณที่ไม่ได้แสดงในกราฟ 30 นาที สำหรับอันตรายคือถ้าเราไม่ได้ให้ความสนใจเราจะได้รับออกจากซิงค์สองเทียนของเราที่ทำให้เทียน 30 นาที ลองดูตัวอย่างอื่น ๆ ให้กลับไปที่แผนภูมิ 30 นาทีของเรา นี่คือดอลลาร์เทียบกับเงินเยนของญี่ปุ่น ในชาร์ต 30 นาทีเรามีสูงอย่างเห็นได้ชัดที่นี่ถ้าเราร่วมกับพวกเขาเส้นแนวโน้ม หลังจากที่เทียนไม่แน่ใจนี้ราคามากลับหัวกลับหาง ราคาสัมผัสกับเส้นแนวโน้มนี้และถูกปฏิเสธอย่างรวดเร็ว และเรามี Engulfing หยาบคายขนาดใหญ่นี้ เราจะได้ใช้ Engulfing เป็นสัญญาณที่จะวางใส่และเราจะได้ทำกำไร แต่เราได้พลาดการปฏิเสธนี้หรือจุดเริ่มต้นของการปฏิเสธนี้ ดังนั้นถ้าเรามองไปที่การปฏิเสธในกราฟ 15 นาทีคุณจะเห็นว่าเรามีการปฏิเสธที่สองและราคาปิดหยาบคาย และที่สามารถทำหน้าที่เป็นสัญญาณที่จะวางตัวเลือกที่ใส่ได้และจากนั้นเราจะได้ตามที่ Engulfing เทียนขนาดใหญ่ใน downside ซึ่งจะปรากฏบนชาร์ต 30 นาที แนวคิดที่เรียบง่าย แต่มีประโยชน์ กรุณาตรวจสอบเว็บไซต์ของเรา โปรดดูวิดีโออื่น ๆ ของเรา และโปรดตรวจสอบโบรกเกอร์ที่แนะนำของเรา ขอบคุณที่รับชม.

No comments:

Post a Comment